Tuesday, September 12, 2017

Ba điểm nổi bật của chiếc máy tính mini Intel NUC Rosa

Bên cạnh cấu hình phần cứng mạnh, máy được cài đặt sẵn bộ nhớ Intel Optane 16 GB có khả năng lưu trữ dung lượng lớn.

Tăng tốc với công nghệ Optane


Sản phẩm tích hợp trên các vi xử lý Intel Core thế hệ thứ bảy và được cài đặt sẵn bộ nhớ Intel Optane 16 GB làm cho khởi động máy tính nhanh hơn. Điều này giúp máy tăng tốc độ cao và tải cấp độ trò chơi nhanh hơn, khả năng lưu trữ với dung lượng lớn.


Bộ nhớ Intel Optane là cầu nối giữa dram và bộ lưu trữ nhằm đem đến trải nghiệm điện toán thông minh, phản hồi nhanh.

Dựng máy tính theo ý muốn

Các phiên bản Intel NUC Rosa đều sử dụng chip CPU Intel Kaby Lake với đồ họa Intel HD 620. Máy hỗ trợ các kết nối Gigabit Ethernet, HDMI, bốn cổng USB 3.0 và một cổng USB Type-C (có thể được sử dụng như màn hình thứ hai bên cạnh cổng DisplayPort 1.2 quen thuộc).

Bạn có thể chọn RAM, HDD và Window để dựng máy tính theo ý muốn.

Liên hệ: Công ty CP Tin học Viết Sơn
150Ter Bùi Thị Xuân, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, TP HCM. 
Tel: 08.39293805.
Fanpage: https://www.facebook.com/VietSonICT/

Máy hỗ trợ tối đa 32 GB RAM DDR4 và HDD SATA 2,5 inch. Khi kết hợp cùng bộ nhớ Intel Optane, máy mang lại cả hai lợi thế về khả năng tăng tốc độ lên cao và dung lượng. Bạn có thể mang theo máy bất cứ đâu mà không cảm thấy bất tiện với chuẩn kết nối có dây hoặc không dây thông dụng hiện nay, để bảo đảm trải nghiệm tốt nhất.

Cấu hình mạnh mẽ

Tuy có thiết kế nhỏ gọn nhưng máy lại sở hữu cấu hình phần cứng mạnh mẽ, đáp ứng tốt các nhu cầu phổ biến hiện nay như văn phòng hay giải trí đa phương tiện.

Được trang bị một trong những bộ xử lý Intel Core thế hệ thứ bảy mới nhất, các sản phẩm trong dòng Intel NUC Rosa mang đến cho bạn sự lựa chọn phong phú khi tìm kiếm chiếc máy tính nhỏ gọn mà mạnh mẽ.

Hưng Thịnh
VnExpress Số hóa

No comments:

Post a Comment

Bạn sẽ phải ngạc nhiên với dòng bộ xử lý để bàn Intel® Core™ thế hệ thứ 8

Hãy sẵn sàng đón nhận những trải nghiệm tuyệt vời khi chơi game, VR và giải trí ở bất kỳ đâu với máy tính được trang bị dòng bộ xử lý In...